top of page
  • Ảnh của tác giảnoithatvuongphatco

Cấu tạo ghế xoay văn phòng: Tự tin và tiện ích

Phần khung ghế của chiếc ghế xoay văn phòng thường được làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc sắt sơn tĩnh điện. Khung ghế được thiết kế chắc chắn để đảm bảo sự ổn định và độ bền của ghế trong suốt quá trình sử dụng.


Piston là một bộ phận quan trọng của ghế xoay văn phòng. Piston có chức năng điều chỉnh độ cao của ghế. Nhờ piston, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao của bàn làm việc và đạt được sự thoải mái tối đa.


Bát ghế, hay còn gọi là mâm ghế, là phần mặt lớn giúp đặt đệm ghế lên để ngồi. Bát ghế thường được làm từ chất liệu như nhựa hoặc gỗ ép, với mục đích tạo sự thoải mái và ổn định cho người ngồi.


Đệm ghế là một phần quan trọng trong ghế xoay văn phòng. Đệm ghế giúp tăng độ êm ái khi người sử dụng ngồi lên ghế. Thường được làm từ mút mềm và có đủ độ dày để giảm áp lực lên cơ thể. Ngoài ra, đệm ghế còn có thể được bọc lên lưng ghế với chức năng nâng đỡ cơ thể, giúp người sử dụng có thể ng

Tham khảo thêm: Cấu tạo ghế xoay mạnh mẽ, chất liệu bền bỉ và thiết kế độc đáo mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.



4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page